Hoppa yfir valmynd
Lokið

Framvinda verkefnisins

Stafræn þjónusta hins opinbera verður stóraukin, þjónustuferlar sem verða einfaldaðir og gerðir sjálfvirkir auk þess sem nauðsynlegir tækniinnviðir verða innleiddir til að gera stafræna þjónustu mögulega. Markmið Stafræns Íslands er að gera samskipti við opinbera aðila snurðulaus og þægileg með því að bæta aðgengi, einfalda ferla og leggja áherslu á að veita þjónustu sem uppfyllir þarfir notenda.

Gert er ráð fyrir að verkefnastofa um stafrænt Ísland hafi lokið við að stafvæða yfir 350 verkefni á árinu 2020 og er stafræn samskipti orðin meginsamskiptaleið við hið opinbera. Stefnumörkun í verkefninu liggur fyrir ásamt aðgerðaráætlun og skipulag hefur verið mótað til að koma verkefninu í fastan farveg en það verður viðvarandi á komandi árum.

Ábyrgð

Fjármála- og efnahagsráðuneytið

Kafli

Lýðræði og gagnsæi

Til baka
Var efnið hjálplegt?
Takk fyrir

Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.

Af hverju ekki?

Hafa samband

Ábending / fyrirspurn
Ruslvörn
Vinsamlegast svaraðu í tölustöfum

Ef um er að ræða áríðandi erindi til borgaraþjónustu utanríkisráðuneytisins þá skal senda póst á [email protected]

Upplýsingar um netföng, símanúmer og staðsetningu ráðuneyta