Nýsköpunar- og frumkvöðlamenntun í evrópskum skólum
Af hverju er nýsköpunar- og frumkvöðlamenntun nauðsynleg? Hafa Evrópuþjóðir fellt slíka menntun inn í námskrár? Hafa ríkin mótað sér stefnu um nýsköpunar- og frumkvöðlamenntun? Hafa kennarar fengið viðeigandi þjálfun til að sinna nýsköpunar- og frumkvöðlakennslu?
Skýrsla Eurydice fjallar um þá þróun sem hefur orðið á nýsköpunar- og frumkvöðlamenntun í Evrópu. Í henni eru ítarlegar upplýsingar um stefnur, námskrár og námsárangur auk þess sem fjallað er um fjármögnun og kennaramenntun þeirra sem koma að nýsköpunar- og frumkvöðlamenntun.
Skýrslan nær til grunn- og framhaldsskólastigs skólaárið 2014-2015 og með upplýsingar frá 33 ríkjum.