Hvaða lærdóm má draga af Þróunarskólaverkefninu í upplýsingatækni? : mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins
Titill rits | Hvaða lærdóm má draga af Þróunarskólaverkefninu í upplýsingatækni? : mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins |
Höfundur | Jón Torfi Jónasson, Andrea G. Dofradóttir og Kristjana Stella Blöndal |
Útgáfuár | 2002 |
Fjöldi bls. | 60 |
Ritröð | Rit tengd málefnum MMR |
Efnisorð | Árbæjarskóli,Barnaskólinn á Eyrarbakka og Stokkseyri,Fjölbrautaskóli Suðurlands,Fjölbrautaskólinn við Ármúla,Framhaldsskólar,Grunnskólar,Menntaskólinn á Akureyri,Upplýsingatækni,Varmalandsskóli,Þróunarskólar,Þróunarverkefni |
ISBN: | |
Tungumál | Íslenska |