Hoppa yfir valmynd
30. október 2002 Mennta- og barnamálaráðuneytið

Hvaða lærdóm má draga af Þróunarskólaverkefninu í upplýsingatækni? : mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins

Titill ritsHvaða lærdóm má draga af Þróunarskólaverkefninu í upplýsingatækni? : mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins
HöfundurJón Torfi Jónasson, Andrea G. Dofradóttir og Kristjana Stella Blöndal
Útgáfuár2002
Fjöldi bls.60
RitröðRit tengd málefnum MMR
EfnisorðÁrbæjarskóli,Barnaskólinn á Eyrarbakka og Stokkseyri,Fjölbrautaskóli Suðurlands,Fjölbrautaskólinn við Ármúla,Framhaldsskólar,Grunnskólar,Menntaskólinn á Akureyri,Upplýsingatækni,Varmalandsskóli,Þróunarskólar,Þróunarverkefni
ISBN:
TungumálÍslenska
Hvaða lærdóm má draga af Þróunarskólaverkefninu í upplýsingatækni? : mat á framkvæmd og ávinningi verkefnisins

Efnisorð

Var efnið hjálplegt?
Takk fyrir

Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.

Af hverju ekki?

Hafa samband

Ábending / fyrirspurn
Ruslvörn
Vinsamlegast svaraðu í tölustöfum