Byggðakvóti
Byggðakvóta má skipa í almennan og sértækan byggðakvóta.
Almennur byggðakvóti er skilgreindur í 10. gr. laga um stjórn fiskveiða. Þar segir að ráðherra sé heimilt að ráðstafa aflamagni í óslægðum botnfiski skv. 5. mgr. 8. gr laganna sem hér segir:
Til að mæta áföllum sem fyrirsjáanleg eru vegna verulegra breytinga á aflamarki einstaka tegunda.
Til stuðnings byggðarlögum, í samráði við Byggðastofnun, þannig:
a) Til minni byggðarlaga sem lent hafa í vanda vegna samdráttar í sjávarútvegi og háð eru veiðum og vinnslu á botnfiski.
b) Til byggðarlaga sem hafa orðið fyrir óvæntri skerðingu á heildaraflaheimildum fiskiskipa sem gerð hafa verið út og landað afla í viðkomandi byggðarlögum og sem hefur haft veruleg áhrif á atvinnuástand í byggðarlögunum. Heimilt er að ráðstafa aflaheimildum samkvæmt þessum lið til allt að þriggja ára í senn.
Sértæki byggðakvótinn er skilgreindur í 10. gr. a. í lögum um stjórn fiskveiða. Þar segir að Byggðastofnun hafi til ráðstöfunar aflahlutdeild sem ráðherra ákvarðar samkvæmt heimild í 5. mgr. 8. gr. laganna, til að styðja byggðarlög í alvarlegum og bráðum vanda vegna samdráttar í sjávarútvegi.
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2017-2018
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2018-2019
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2019-2020
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2020-2021
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2021-2022
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2022-2023
- Reglur byggðakvóta fiskveiðiárið 2023-2024
Sjávarútvegur
Ábendingin verður notuð til að bæta gæði þjónustu og upplýsinga á vef Stjórnarráðsins. Hikaðu ekki við að hafa samband ef þig vantar aðstoð.